[Hành trình Việt Nam Sản phẩm Việt Nam - The Best Of Vietnam] Đề cử 99 SẢN PHẨM BÁNH KẸO, Ô MAI HỒNG LAM

19-05-2019

CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG LAM

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY
HỒNG LAM là tên ghép của hai người sáng lập ra Công ty Hồng Lam: Nguyễn Hồng Lam và Trần Tuyết Hồng. Đặc biệt hơn nữa họ lại là những người bạn đời tâm đầu ý hợp. Sự kết hợp tinh tế “hai trong một mà một thành hai” ấy cũng chính là mong muốn được gửi gắm vào những sản phẩm được mang thương hiệu Hồng Lam. Thương hiệu Hồng Lam, được hai người sáng lập ra Công ty Hồng Lam tìm tòi và phát triển đi lên từ quy mô hộ gia đình, vốn dĩ khởi nguồn từ một ngành nghề cổ truyển của người Hà Nội với đặc trưng là món quà truyền thống đậm đà chất Kinh kỳ của Người Hà Nội cổ.

 

 

 

TẦM NHÌN
Hồng Lam xây dựng chuỗi tinh hoa
•Vùng nguyên liệu: Hồng Lam thu mua nguyên liệu ở khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam. Qủa tươi Hồng Lam thu mua đạt các tiêu chuẩn về độ tươi, xanh và sạch. Đây là những sản vật của núi rừng, được trồng và chăm sóc trong môi trường trong lành, đặc biệt nhiều vùng nguyên liệu còn đạt Chứng nhận VIETGAP. Hằng năm, Hồng Lam thu mua nhiều tấn hoa quả tươi, góp phần tạo việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số, tham gia vào công tác bảo vệ môi trường, phủ xanh đất trống đồi trọc.
•Chế biến: Hồng Lam sở hữu nhà máy sản xuất công nghiệp có thể sản xuất sản phẩm khối lượng lớn, chất lượng đồng đều, đạt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, những đôi bàn tay khéo léo, tinh tế của các nghệ nhân sẽ giúp sản phẩm cổ truyền vẫn giữ nguyên được hương vị truyền thống, đảm bảo 3 yếu tố “Ngon – Lành – Đẹp”
•Phân phối: Hồng Lam có hệ thống phân phối rộng khắp, với dịch vụ “Chu đáo – Thân thiện” hệ thống phân phối Hồng Lam không chỉ là nơi bán hàng, chúng tôi cung cấp các giải pháp nhằm giải quyết các bài toán xã hội cho khách hàng
•Chăm sóc khách hàng: Một sản phẩm chỉ trở thành tinh hoa khi sản phẩm đó được khách hàng thưởng thức và cảm nhận. Khách hàng sẽ là những người cuối cùng kết luận sản phẩm Hồng Lam có xứng với bốn chữ “Tinh hoa quà Việt” hay không? Hồng Lam luôn luôn lắng nghe nhu cầu, chia sẻ và mong muốn đồng sáng tạo với khách hàng, để hoàn thiện và đưa ra các sản phẩm – dịch vụ ngày càng tốt hơn.

 

 

 

 Hồng Lam hội tụ tinh hoa đặc sản vùng miền
•Nằm trong chiến lược phát triển lâu dài, Hồng Lam sẽ trở thành đại lý phân phối các đặc sản vùng miền trên cả nước
•Hồng Lam phối hợp với các nhà cung cấp xây dựng quy trình quản lý chất lượng cao, sáng tạo nhãn mác và bao bì sản phẩm, xây dựng chiến lược truyền thông văn hóa thương hiệu…từ đó nâng cao chất lượng và giá trị của sản phẩm vùng miền
•Các sản phẩm phân phối tại Hồng Lam đảm bảo các tiêu chí: là đặc sản nổi tiếng của vùng miền Việt Nam, đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, đã có thương hiệu nhất định và nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng.
Các sản phẩm Tinh hoa Quốc tế cho người Việt
Hồng Lam sẽ phân phối một số sản phẩm nhập từ nước ngoài
SỨ MỆNH 
Tặng quà vốn là nét văn hóa đẹp của người Việt từ bao đời nay. Món quà vừa gửi gắm thông điệp của người chọn quà, vừa thể hiện những tâm thành người tặng. Vì thế, chọn quà cũng là một nghệ thuật giao tiếp không thể thiếu trong cuộc sống. Luôn lắng nghe nỗi niềm trăn trở của khách hàng, Hồng Lam đã cố gắng tìm ra những giải pháp quà vừa tinh tế lại vừa phù hợp với nhiều mối quan hệ xã hội.

 

 

 

 

 

 

Sứ mệnh của chúng tôi là làm ra các sản phẩm xứng đáng tinh hoa, đảm bảo các tiêu chí “Ngon – Lành – Đẹp – Chu đáo – Thân thiện” để chuyên chở tấm lòng của người đem tặng. Hơn cả một thức quà vặt gắn liền với năm tháng tuổi thơ, Ô mai Hồng Lam gửi gắm vào đó cả một nét văn hóa ẩm thực Hà Thành, là nơi hội tụ của gừng cay - muối mặn hay những sản vật trên dải đất hình cong Chữ S, là niềm tự hào về những món ăn cổ truyền chưa bao giờ xưa cũ. Tặng quà Hồng Lam là trao nhau những món quà dẫu bình dị mà vẫn sang trọng, đẹp mắt, thấm đượm chân tình  – để mỗi món quà khi trao đi đều chan chứa bao tâm tư, tâm thành nơi người tặng.
Sản phẩm

 

 

 

 

 

•Gói giải pháp quà tặng

 

 

 

 

 

 

 

•Ô mai

 

 

 

 

 

•Chè

 

 

 

•Kẹo - Bánh

 

 

 

•Thức uống Hồng Lam

 

 

 

•Mứt Tết

 

 

 

•Sản phẩm khác
 
TRIẾT LÝ KINH DOANH 
 “Phụng sự xã hội bằng gói giải pháp Tinh hoa quà Việt”
Với sứ mệnh phụng sự xã hội, phụng sự người tiêu dùng, để “Hồn dân tộc” được gửi gắm vào từng sản phẩm, đến với mọi người trên khắp muôn nơi, Hồng Lam luôn định hướng thương hiệu phải được thị trường công nhận là “Tinh Hoa Quà Việt”. Mỗi thức quà từ khâu sản xuất chế biến, nhờ đôi bàn tay nghệ nhân khéo léo cùng công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại, đến khi trao tận tay người tiêu dùng đều đảm bảo 5 tiêu chí  “Ngon – Sạch – Đẹp – Chu đáo – Thân thiện”.

 

 

 

Ba giá trị cốt lõi:
+ Khúc chế biến
Vùng nguyên liệu Hồng Lam nằm ở các tình miền núi phía Bắc – nơi có môi trường, khí hậu trong lành, phù hợp phát triển các loại quả tươi nhiệt đới. Vùng nguyên liệu luôn được Hồng Lam kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng, nhiều nơi đã được cấp chứng chỉ VietGap, chứng chỉ UTZ về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Nhà máy chế biến công nghiệp, áp dụng theo tiêu chuẩn ISO 22000 và ISO 14000 và các công cụ quản lý hiện đại. Các sản phẩm của Hồng Lam đều có chất lượng cao theo tiêu chí “Ngon – sạch – đẹp”
+ Phòng truyền thông thị trường và Phòng kỹ thuật
Phòng truyền thông thị trường là cầu nối gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp, giữa nhà máy chế biến và hệ thống phân phối. Hồng Lam thường xuyên nắm bắt nhu cầu khách hàng, thực hiện truyền thông và thu thập thông tin theo thời gian.
Phòng kỹ thuật tập trung nghiên cứu các sản phẩm mới và ứng dụng các công nghệ mới vào sản xuất để mang đến những sản phẩm ngày càng tốt hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

+ Hệ thống phân phối
+ Có chuỗi 14 cửa hàng ở Hà Nội, 2 cửa hàng đại lý và gần 40 gian hàng trong các Trung tâm thương mại BigC, Vinmart, Lotte, Hiway, Corpmark... Chúng tôi có Đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp về phương thức bán hàng và dịch vụ “ Chu đáo – thân thiện”.
Trở thành đại lý phân phối lớn cho nhiều đối tác trong nước chuyên sản xuất các đặc sản vùng miền. Sản phẩm phân phối ở Hồng Lam luôn đạt tiêu chí về độ ngon và an toàn vệ sinh.
VĂN HÓA CÔNG TY 
 "Công ty là gia đình – Đồng nghiệp là anh em"
+ Văn hóa ứng xử nội bộ
- Công ty nhấn mạnh con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, Công ty luôn tạo mọi điều khiện để mọi nhân viên phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà nhân viên có thể đảm trách.
- Với đồng nghiệp: Tôn trọng và hợp tác giúp đỡ lẫn nhau vì mục đích hoàn thành công việc và duy trì môi trường làm việc thân thiện.
- Với cấp trên, cấp dưới: cấp dưới phải tuyệt đối tuân thủ sự chỉ đạo, điều động của cấp trên cũng như của Công ty trong công việc.
- Làm việc theo nhóm: Một tập thể làm việc đoàn kết và hiệu quả là yếu tố thiết yếu cho sự thành công. Vì vậy Công ty luôn tạo điều kiện để các cá nhân làm việc theo nhóm nhằm hỗ trợ, bổ sung, giúp đỡ lẫn nhau đạt được kết quả tốt. Kết quả đạt được của nhóm chính là thành quả của mỗi cá nhân. Sự đóng góp và hợp tác của từng thành viên trong từng nhóm sẽ tạo ra sức mạnh của cả Công ty.

 

 

 

 

 

- Với mục tiêu chăm lo đời sống cán bộ nhân viên, Công ty xây dựng và tạo điều kiện cho Công đoàn Công ty hoạt động nhằm quan tâm, chăm sóc và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên với phương châm hoạt động “Công ty là gia đình – Đồng nghiệp là anh em”. Từ đó, Công đoàn Công ty tổ chức các hoạt động văn thể mỹ, hoạt động chia sẻ, thăm hỏi đến toàn nhân viên Công ty trong các dịp: hiếu, hỉ, ốm đau…, các dịp Lễ, Tết… và các hoạt động tinh thần khác.
+ Văn hóa bán hàng mở
- Công ty là gia đình – Đồng nghiệp là anh em
- Với mục đích tạo sự thân thiện, gần gũi với người tiêu dùng và tạo cảm giác thoải mái, tin tưởng; Công ty áp dụng chế độ bán hàng mở với mọi khách hàng:
- Công ty mời người tiêu dùng nếm các sản phẩm trước khi mua; Các sản phẩm được niêm yết giá rõ ràng; Các sản phẩm đều có hàng mẫu, sản phẩm được đóng trong bao bì để khách hàng có thể cảm nhận rõ hơn về sản phẩm bên trong.
Công ty Cổ phần Hồng Lam
• Văn phòng: Số 127 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
• Điện thoại: 024 3927 5513
• Email: 
• Website: honglam.vn
Nhà máy chế biến
• KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
• Điện thoại: 024 3818 2486
• Fax: (024) 3 586 0187

 

                                                       
 
 

 


Best Việt Nam (Đề cử Tháng 3/2019)


 

Content1 (mobil)
content1
Content2 (mobil)
content2