[WORLDKINGS] Best Thế Giới – Chando (Trung Quốc): Thương hiệu mỹ phẩm nội địa bán chạy nhất Trung Quốc

17-10-2020

(Bestplus.vn – WorldKings.org) Theo một bảng xếp hạng do iiMedia Research công bố, thương hiệu Trung Quốc phổ biến nhất trong ngành mỹ phẩm ở đất nước này là Chando. Năm 2019, thương hiệu nhận được 94,91 trên 100 điểm tối đa do người dùng đánh giá.

 

 

Chando là một thương hiệu làm đẹp đến từ Trung Quốc, được mệnh danh là một trong những thương hiệu Trung Quốc nổi bật nhất hiện nay. Chando được thành lập lần đầu tiên tại Thượng Hải vào năm 2001. Ngày nay, Chando đã trở thành một trong những thương hiệu nội địa thành công nhất trên thị trường mỹ phẩm Trung Quốc.

 

 

Chando là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong việc sử dụng thành phần từ môi trường tự nhiên, tạo nên sự đổi mới sáng tạo cho công ty để mở rộng lĩnh vực các dòng mỹ phẩm làm đẹp hàng ngày. Một số sản phẩm bán chạy của thương hiệu là Chando Pure Nutrient Eye Cream và Chando Aging Resistance Activating Eye Cream.

 

 

Ngoài ra, Chando Himalaya Mask được thế kế với lớp mặt nạ mỏng giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào da. Có tác dụng dưỡng ẩm, giữ cho làn da luôn mềm mịn, căng mọng và rạng rỡ. Mặt nạ còn giúp se khít lỗ chân lông và mang lại mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu, mà không gây cảm giác nhờn ngứa khó chịu cho da.

 

 

Chando xem xét chế độ ăn uống và thời tiết cũng như văn hóa của người tiêu dùng để tạo ra sản phẩm của họ. Điều này dẫn đến sự thành công của Chando ở nước ngoài và trở thành một hiện tượng trên khắp châu Á. Chando cũng đặt mục tiêu mang sản phẩm và văn hóa của mình không chỉ đến khắp Châu Á mà còn đến Châu Âu và Châu Mỹ.

Theo một bảng đánh giá do iiMedia Research công bố, thương hiệu Trung Quốc phổ biến nhất trong ngành mỹ phẩm năm 2019 là Chando, nhận được 94,91 trên 100 điểm tối đa.

Theo Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings.org)


Thanh Huyền (sưu tầm và biên dịch) (nguồn ảnh: internet)


 

Content1 (mobil)