[WORLDKINGS] Best Thế Giới – Dyson (Anh): Thương hiệu máy hút bụi bán chạy nhất tại Anh

31-05-2020

(Bestplus.vn – WorldKings.org) Theo thống kê trên statista, Dyson là thương hiệu máy hút bụi bán chjay nhất tại Anh, ước tính 14.5 triệu người tiêu dùng trong năm 2018.

 

 

Dyson Ltd là một công ty công nghệ của Anh được ông James Dyson thành lập vào năm 1991. Công ty chuyên về thiết kế và sản xuất các thiết bị gia dụng như máy hút bụi, máy lọc không khí, máy sấy tay, quạt không cánh, máy sưởi, máy sấy tóc và đèn. Tính đến tháng 2 năm 2018, Dyson có hơn 12.000 nhân viên trên toàn thế giới.

 

 

Về lịch sử hình thành, năm 1974, ông Jame Dyson vì quá thất vọng với chiếc máy hút bụi hiệu Hoover Junior do bộ phận lưới hút bị tắc vì bụi. Ông từng chia sẻ: "Người ta không nhận ra túi đựng bụi chính là vấn đề. Vì thế, tôi tạo ra chiếc máy không cần túi, nghĩa là không bao giờ để mất lực hút".

 

 

Sau 5.127 lần thử nghiệm và ôm cả một đống nợ, Dyson mới có thể cho ra mắt chiếc máy hút bụi "G-Force" tại Nhật Bản vào năm 1983. Tại Anh, lúc đó đã có một ngành công nghiệp máy hút bụi có túi khá phát đạt và mọi người ban đầu không quan tâm lắm tới "kẻ thâm nhập" không túi.

Nhưng đến những năm 1990, Dyson đã làm cuộc cách mạng trên toàn bộ thị trường Anh. Loại máy hút bụi chính thức đầu tiên của công ty Dyson, DC01, nhanh chóng trở thành thứ bán chạy nhất tại Anh, chiếm 47% thị trường máy hút bụi thẳng đứng trong năm 2001.

 

 

Sâu đó, công ty lần lượt giới thiệu dòng DC02, và sản xuất một số phiên bản đặc biệt có cải tiến (DC02 De Stijl, DC05, DC04, DC06, DC04 Zorbster).

 

 

Động cơ máy hút bụi của Dyson hoạt động rất tốt - động cơ quay sử dụng lực ly tâm giúp giữ lực hút liên tục, mạnh và doanh số bán ra có vẻ đã nói lên tất cả. Thùng rác trong suốt cho phép người sử dụng thấy tất cả bụi mà chiếc máy hút vào và hai chế độ khác nhau đảm bảo có thể làm sạch trên nhiều loại sàn, từ thảm lông cho tới sàn gỗ.

Theo thống kê trên statista, Dyson là thương hiệu máy hút bụi bán chjay nhất tại Anh, ước tính 14.5 triệu người tiêu dùng trong năm 2018.

 

 

Theo Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings.org)


Thanh Huyền (nguồn ảnh: internet)


 

Content1 (mobil)
content1
Content2 (mobil)
content2