[WORLDKINGS] Best Thế Giới – Mon Chéri (Ý): Thương hiệu socola bán chạy nhất tại Đức

22-05-2020

(Bestplus.vn – WorldKings.org) Theo thống kê trên statista, Mon Chéri là thương hiệu kẹo socola bán chạy nhất tại Đức, chiếm 14% thị trường trong năm 2019.

 

 

Mon Chéri là một thương hiệu kẹp socola nổi thiếng thuộc Tập đoàn bánh kẹp Ferrero của Ý. Tên thương hiệu “Mon Chéri” trong tiếp Pháp có nghĩa là “người yêu của tôi”.

 

 

Kẹo socola Mon Chéri nổi tiếng với vỏ ngoài socola đắng đặc trưng hào cùng nhân anh đào ngọt lịm hay nhân rượu thơm lừng nổi bật được bọc trong giấy gói màu đỏ hoặc hồng.

 

 

Mon Chéri được giới thiệu lần dầu tiên ở Ý vào năm 1956. Đến năm 1960, thương hiệu bắt đầu nổi tiếng rộng rãi, xuất khẩu sang Pháp và Anh. Người Đức biết đến Mon Chéri vào năm 1961.

 

 

Qua hơn 30 năm phát triển, kẹo socola Mon Chéri ngày càng được yêu thích và ưa chuộng trên khắp Châu Âu. Đặc biệt, tại Đức, đây là thương hiệu kẹo socola bán chạy nhất, chiếm 14% thị trường trong năm 2019.

 

Theo Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings.org)


Thanh Huyền (nguồn ảnh: internet)


 

Content1 (mobil)
content1
Content2 (mobil)
content2