[WORLDKINGS] Best Thế Giới – Pantene (Thụy Sĩ): Thương hiệu dầu gội bán chạy nhất tại Tây Ban Nha

14-10-2020

(Bestplus.vn – WorldKings.org) Theo Statista, Pantene là thương hiệu dầu gội đầu bán chạy nhất ở Tây Ban Nha, với ước tính 4,4 triệu người tiêu dùng vào năm 2019.

 

Pantene là thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc thuộc sở hữu của Tập đoàn Procter & Gamble. Dòng sản phẩm này được giới thiệu lần đầu tiên tại Châu Âu vào năm 1945 bởi Hoffmann-La Roche, thương hiệu được đặt tên dựa trên thành phần panthenol trong sản phẩm. Nó được mua bởi Procter & Gamble vào năm 1985 để cạnh tranh trong thị trường "sản phẩm làm đẹp" thay vì chỉ có sản phẩm chức năng.

 

 

Đến năm 1994, sau khi ra mắt tại 55 quốc gia, Pantene là thương hi��u chăm sóc tóc số 1 trên toàn thế giới với doanh thu đạt hơn 1 tỷ USD. Đến năm 1996, nó vẫn dẫn đầu ở 78 quốc gia và đến năm 1998, nó là dầu gội hàng đầu ở 90 quốc gia. Pantene đã được quảng cáo là đã được Viện Vitamin Thụy Sĩ phê duyệt.

 

 

Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu là công thức dầu gội và dưỡng 2 trong 1, Pantene Pro-V (Pantene Pro-Vitamin). Năm 1990, Procter & Gamble Đài Loan tung ra một chiến dịch quảng cáo mới xoay quanh công thức Pantene Pro-V mới của mình, là sự kết hợp giữa công thức vitamin của Pantene và công nghệ 2 trong 1 của P&G.

Pantene Pro-V được giới thiệu lần đầu tiên tại Đài Loan và một năm sau mở rộng thị trường đến Mỹ và nhanh chóng được ưa chuộng trên toàn thế giới.Quảng cáo của Pantene Pro V được phát triển xung quanh mục tiêu nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe với khẩu hiệu, "Tóc chắc khỏe và tỏa sáng."

 

 

Hiện nay, Pantene đã được phổ biến rộng rãi trên thế giới. Hai minh tinh Priyanka Chopra và Selena Gomez là đại sứ toàn cầu hiện tại cho Pantene. Theo Statista, Pantene là thương hiệu dầu gội đầu bán chạy nhất ở Tây Ban Nha, với ước tính 4,4 triệu người tiêu dùng vào năm 2019.

Theo Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings.org)


Thanh Huyền (sưu tầm và biên dịch) (nguồn ảnh: internet)


 

Content1 (mobil)