Được thành lập từ năm 1993 và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995, Acecook Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm đã không ngừng phát triển lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng và trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam với những dòng sản phẩm đa dạng và tiện dụng. Sản phẩm của Acecook Việt Nam hiện đã có mặt đến hơn 40 nước trên thế giới trong đó các nước có thị phần xuất khẩu mạnh như: Mỹ, Úc, Nga, Đức, CH Czech, Slovakia, Singapore, Cambodia, Lào, Canada, Brazil...
Đặc biệt, mì ăn liền Hảo Hảo là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam trong suốt 18 năm qua.
MÌ HẢO HẢO - HÀNH TRÌNH HƯƠNG VỊ VIỆT
Sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo với hương vị đầu tiên là Gà và Nấm được Acecook Việt Nam chính thức cho ra đời vào tháng 9/2000. Đến tháng 7/2002, hương vị Hảo Hảo Tôm chua cay tiếp tục ra mắt. Cũng chính sự xuất hiện của sản phẩm này đã góp phần nâng tầm ngành hàng mì ăn liền của Acecook nói riêng và Việt Nam nói chung
Với hệ thống làm nguội tự động bằng gió tươi lấy từ môi trường tự nhiên và được lọc sạch bằng thiết bị hiện đại, nhiệt độ của vắt mì sau khi sấy khô sẽ nhanh chóng được đưa về mức bình thường trước khi đóng gói.
Sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, công nghệ Nhật Bản với sự điều hành, hỗ trợ và giám sát chặt chẽ từ nguồn nhân lực Nhật bản và đội ngũ nhân sự người Việt Nam được đào tạo bài bản tại Acecook. Nhờ đó, mỗi một gói mì Hảo Hảo khi tung ra thị trường đều đảm bảo mọi quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo sự an toàn, chất lượng và phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng Việt Nam ngay từ khi mới xuất hiện. Điểm nổi bật mà Hảo Hảo mang lại chính là sợi mì dai, ngon, mùi vị đặc trưng, không gây cảm giác ngán cho người dùng.
Hiện nay, mì gói Hảo Hảo có 7 hương vị: Mì chua cay, mì gà vàng, mì sa tế hành tìm, mì xao chua ngọt, mì xào tôm hành, mì sườn heo tỏi phi và mì chay rau nấm để thay đổi khẩu vị cho người thưởng thức
THƯƠNG HIỆU HẢO HẢO MANG KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT
Hảo Hảo là 1 trong 11 thương hiệu lọt top 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á, tăng 18 thứ hạng và đứng vị trí 636 trong bảng xếp hạng do Nielsen thực hiện năm 2017. Là 1 trong những thương hiệu thực phẩm - đồ uống được người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất phân theo nhóm ngành thực phẩm theo khảo sát online do Vietnam Report thực hiện trong tháng 9/2017. Năm 2017 là dấu mốc quan trọng của Acecook Việt Nam nói chung và mì Hảo Hảo nói riêng khi đạt được mức tăng trưởng CPRs (Consumer Reach Points ) là 10% và có mặt trong hơn 65.000 căn bếp gia đình mới.
Hảo Hảo là 1 trong 11 thương hiệu Việt góp mặt trong danh sách Top 1000 Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á năm 2017 do Nielsen thực hiện
Cũng theo báo cáo thường niên Brand Footprint năm thứ 6 do Kantar Worldpanel thực hiện, năm 2018, mì Hảo Hảo chính thức ghi tên vào top 1 "Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất" tại Việt Nam, ngành hàng thực phẩm tại khu vực bốn thành phố lớn (Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ). Ngoài ra, tại khu vực nông thôn, mì Hảo Hảo cũng khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng bằng việc lọt top 5 trong bảng khảo sát.
Hương thơm độc đáo, với vị chua cay, thơm nồng tuyệt hảo, sản phẩm mì Hảo Hảo gồm 7 hương vị : Hảo Hảo tôm chua cay, Hảo Hảo sa tế hành cay,Hảo Hảo sườn heo tỏi phi, Hảo Hảo gà nấm kim châm, Hảo Hảo mì xào khô tôm xào chua ngọt, Hảo Hảo mì xào khô- mì xào tôm hành, Hảo Hảo chay hương vị rau nấm.
Vào ngày 05/9/2018, Hảo Hảo được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập Kỷ lục là Thương hiệu mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam trong 18 năm (từ năm 2000 đến năm 2018), với hơn 20 tỷ gói mì ăn liền được phục vụ cho người tiêu dùng. Đây không chỉ là phần thưởng vinh dự dành cho sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ tập thể công ty Acecook Việt Nam nói chung mà còn là nguồn động lực tinh thần rất lớn cho Hảo Hảo nói riêng.