Nhà máy NutiFood
HÀNH TRÌNH TIẾN ĐẾN THƯƠNG HIỆU NGHÌN TỶ CỦA NUTIFOOD
Sản phẩm sữa NutiFood
Để có được các sản phẩm chất lượng cao tương đương hàng ngoại nhập, NutiFood đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất tại khu CN Mỹ Phước, Bình Dương, với hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại theo công nghệ Đức, Thụy Điển... bảo đảm chất lượng sản phẩm, môi trường an toàn vệ sinh thực phẩm. Các nguồn nước, khí, nhiệt độ môi trường, chất thải,v.v… đều được kiểm soát chặt chẽ và lưu lại hồ sơ để quản lý.…, quy trình sản xuất khép kín từ chọn lọc kiểm tra nguyên liệu đầu vào cho đến khi vận chuyển đến nhà phân phối sản phẩm, với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn GMP, HCCP, ISO 22.000 và dưới sự giám sát chất lượng của tổ chức ABS-QE Hoa Kỳ.
Ngày 11/9/2018, tại TP.HCM, NutiFood ký biên bản ghi nhớ với tập đoàn Backahill (Thụy Điển) về việc hợp tác đầu tư sản xuất sữa organic tại nước này nhằm cung cấp cho thị trường châu Âu.
CÁC SẢN PHẨM MANG NUTIFOOD VƯƠN TẦM CHÂU LỤC
Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại
NutiFood lập "hat-trick" với 3 giải thưởng quốc tế châu Á gồm: “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”, “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” và giải “Doanh nhân xuất sắc châu Á” dành cho Tổng giám đốc, bác sĩ Trần Thị Lệ.
Giải thưởng Quốc gia Sao Vàng Đất Việt (top 100), bản tiếng Anh
Top 500 Doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng
Bằng chứng nhận Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood - Top 40 thương hiệu công ty Việt Nam giá trị nhất năm 2018
NutiFood được vinh danh “Doanh nghiệp phát triển kinh tế xanh bền vững”, đồng thời, nhà máy NutiFood Bình Dương đón nhận giải thưởng “Top 10 Nhà máy xanh thân thiện”
Ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Nutifood nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”.
DOANH NGHIỆP VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG NHÂN VĂN
Song song các hoạt động sản xuất kinh doanh, xuất phát từ triết lý kinh doanh: “Mỗi sản phẩm làm ra nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng bức xúc của cộng đồng, góp phần vào sự phát triển toàn diện về thể chất của người Việt nam”, các hoạt động marketing, từ thiện cộng đồng của Công ty luôn được người tiêu dùng ủng hộ nhiệt tình.Trong những năm gần đây, NutiFood luôn là nhà tài trợ chính cho nhiều hoạt động xã hội, các cao trào truyền thông, các Hội nghị chuyên đề về sức khỏe của Ngành Y tế Việt Nam và TP. Hồ Chí Minh như: “Chương trình uống Vitamin A toàn TP.HCM; ”Ngày uống sữa Thế giới”; ”Ngày hội trẻ thơ”; ”Ngày hội dinh dưỡng và vận động hợp lý phòng chống đái tháo đường”; “Nhịp cầu Y tế”;“Câu lạc bộ bệnh nhân tiểu đường”; “Hỗ trợ hoạt động truyền thông sức khỏe cho công nhân trong các khu chế xuất”,… tạo nên một hình ảnh chuyên gia dinh dưỡng thân thiện với các hoạt động cộng đồng thiết thực NutiFood cũng là một thành viên tích cực trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tham gia tích cực các đợt “Bán hàng về nông thôn”,“Chương trình bình ổn thị trường”...
Trong các đợt bùng phát dịch Covid-19, Nutifood đã đồng hành và có nhiều hoạt động thiết thực để san sẻ gánh nặng thu nhập cho người tiêu dùng Việt, điển hình như chương trình trợ giá 50% các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu tại nhiều tỉnh thành, hỗ trợ 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng y học Varna cho nhân viên y tế tuyến đầu và bệnh nhân F0 mức độ nặng. Đặc biệt, “hãng sữa của các chuyên gia” đang triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% liên tục trong 6 tháng cho sản phẩm sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam” nhằm giúp trẻ em Việt Nam vượt qua mùa dịch bệnh một cách khỏe mạnh.