Chuỗi cửa hàng làm đẹp theo xu hướng công nghệ mới

11-04-2024

Xu hướng facial washing bar hay chuỗi cửa hàng rửa mặt chuyên nghiệp đang dần làm thay đổi khái niệm làm đẹp truyền thống, thu hút khách hàng trẻ.

Điểm khác biệt lớn nhất của facial washing bar là ứng dụng máy móc hiện đại với sự tiện lợi và hiệu quả. Khách hàng dành khoảng 30-40 phút trải nghiệm dịch vụ rửa mặt chuyên sâu với công nghệ hiện đại và sản phẩm chăm sóc da cao cấp.

Máy rửa mặt công nghệ cao tiên tiến cùng dược mỹ phẩm nhập khẩu giúp da được làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết, làn da dễ dàng hấp thu dưỡng chất trở nên sáng mịn, đàn hồi, tươi trẻ và rạng rỡ.

Hệ thống máy móc tại Face Wash Fox.

Hệ thống máy móc tại Face Wash Fox. Ảnh: Face Wash Fox

 

Tại Việt Nam, Face Wash Fox là đơn vị tiên phong cho mô hình facial washing bar với mục tiêu mở rộng 100 cửa hàng trên toàn quốc trong thời gian sắp tới.

"Rửa mặt là nhu cầu hàng ngày của mọi người nhưng cần sự tham gia của công nghệ để chăm sóc da đúng cách", nhà sáng lập Hằng Ngô chia sẻ. Tại Face Wash Fox, máy móc công nghệ cao được ứng dụng hầu hết trong tất cả các quy trình dịch vụ từ nhận diện gương mặt khách bằng camera AI, soi da AI phân tích chuyên sâu, các đầu máy chuyên biệt giúp loại bỏ triệt để bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết, điện di thẩm thấu dưỡng chất một cách hiệu quả, mang lại làn da căng mịn, rạng rỡ sau mỗi lần trải nghiệm.

 

Khách hàng được rửa mặt với công nghệ làm sạch chuyên sâu.

Khách hàng được rửa mặt với công nghệ làm sạch chuyên sâu. Ảnh: Face Wash Fox

 

Chuỗi Face Wash Fox được mở đồng loạt ở Hà Nội và TP HCM, có mặt tại những trung tâm thương mại nổi tiếng như Vincom Bà Triệu, Landmark81, Crescent Mall, Vincom Thảo Điền... Sau khi ra mắt, thương hiệu đã nhận được sự quan tâm của khách hàng, phản ánh xu hướng chăm sóc bản thân ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt, đặc biệt giới trẻ.

Người sáng lập Face Wash Fox Hàng Ngô

Người sáng lập Face Wash Fox Hàng Ngô. Ảnh: Face Wash Fox

 

Thị trường làm đẹp phát triển mạnh với tăng trưởng 6,2% mỗi năm. Tuy nhiên suy thoái kinh tế khiến người dùng thắt chặt chi tiêu và tìm giải pháp phù hợp kinh tế, dễ tiếp cận khách hàng hơn. Đây là tạo cơ hội cho mô hình chuỗi facial spa Face Wash Fox lớn mạnh.

Hiện tại, đã xuất hiện thêm rất nhiều chuỗi cùng mô hình với nhiều phân khúc khác nhau, có chuỗi kèm thêm cả dịch vụ gội đầu, làm nail... Nhà sáng lập Face Wash Fox cho biết thương hiệu của cô chỉ tập trung duy nhất vào một việc là rửa mặt – chăm sóc da chuyên sâu với dược mỹ phẩm uy tín từ Hàn Quốc và máy móc công nghệ cao để đem tới trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.

 

 

Face Wash Fox thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Ảnh: Face Wash Fox

 

Nói về khả năng phát triển bền vững của mô hình này, chị Hằng Ngô cho biết việc facial washing bar là hot trend hay sẽ tồn tại lâu dài phụ thuộc vào khả năng đáp ứng nhu cầu thực tế về hiệu quả, trải nghiệm cũng như đổi mới công nghệ của các chuỗi. Nếu chỉ dựa vào sự tiện lợi nhưng không đảm bảo hiệu quả lâu dài, xu hướng này khó vượt qua ranh giới trào lưu nhất thời.

Thử thách với mô hình facial washing bar là phải liên tục nâng cao chất lượng để đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng trong thời kỳ số. Mô hình đã làm thay đổi khái niệm làm đẹp.

 

(Nguồn: Face Wash Fox)


Best Plus tổng hợp, nguồn hình: Internet


Content1 (mobil)