[VIETNAMSALES] ĐIỂM TIN NGÀY 31/8/2022 - SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ MỚI TẠI VIỆT NAM

31-08-2022

[VIETNAMSALES] ĐIỂM TIN NGÀY 31/8/2022: Xổ số mới của Vietlott có gì hấp dẫn?; Mikado giới thiệu hai sản phẩm mới cho thị trường Mỹ; Louis Vuitton ra mắt nhiều sản phẩm nội thất mới; Hồ tiêu xanh sản phẩm mới, được nhiều người dân săn đón; Thương hiệu mỹ phẩm TiTiOne: Trình làng hai dòng sản phẩm mới.

1. Xổ số mới của Vietlott có gì hấp dẫn?

Sản phẩm xổ số quay nhanh, mở thưởng nhanh, liên tục trong ngày, giải thưởng hấp dẫn, cách chơi dễ dàng,… và đặc biệt là chỉ có trên Vietlott SMS.

Đây sẽ là sản phẩm xổ số nhanh đầu tiên và duy nhất trên điện thoại, với nhiều cách chơi cũng như cách chọn số khác nhau “từ 3 đến 18”. Hiện chưa rõ cơ cấu giải thưởng cụ thể của sản phẩm xổ số này ra sao, nhưng clip đã hé lộ số tiền dự thưởng chỉ từ 10.000 đồng và giải thưởng có thể lên tới x120 lần giá trị dự thưởng.

Với đặc thù là một sản phẩm xổ số quay nhanh nên sản phẩm mới này dự kiến sẽ quay số mở thưởng nhanh và liên tục các ngày trong tuần. Sản phẩm mới này chỉ có trên Vietlott SMS. Như vậy, với các quy định hiện hành, một tài khoản người chơi có thể dự thưởng tối đa 1 triệu đồng/sản phẩm/kỳ quay. Nếu dự thưởng tối đa hạn mức cho trò chơi mới và trúng giải “khủng” nhất (x120 lần) thì giải thưởng sẽ là 120 triệu đồng.

Trích nguồn: https://laodong.vn/kinh-doanh/xo-so-moi-cua-vietlott-co-gi-hap-dan-1086873.ldo

 

2. Mikado giới thiệu hai sản phẩm mới cho thị trường Mỹ

Tấm đá thạch anh nhân tạo phoenix quartz và tấm sàn SPC là hai sản phẩm mới của Mikado chuẩn bị giới thiệu tại thị trường Mỹ.

Sau 20 năm thành lập và phát triển, Công ty cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng (Mikado) là doanh nghiệp chuyên sản xuất các dòng gạch men, gạch ốp lát đáp ứng tiêu chí về thị hiếu và thân thiện môi trường.

Những sản phẩm của công ty không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. Bên cạnh các thị trường truyền thống tại châu Á (Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia, Thái Lan, Iraq, Philippines...), châu Phi, sản phẩm của doanh nghiệp này hiện được xuất khẩu tới 6 nước EU và đặc biệt là Mỹ.

Trích nguồn: https://vnexpress.net/mikado-gioi-thieu-hai-san-pham-moi-cho-thi-truong-my-4478445.html

 

3. Louis Vuitton ra mắt nhiều sản phẩm nội thất mới

Năm 2022 đánh dấu cột mốc 10 năm ra mắt dòng sản phẩm Objets Nomades của Louis Vuitton với các thiết kế đồ nội thất và những đồ vật trang trí độc đáo.

Ra mắt từ năm 2012, dòng sản phẩm Objets Nomades của Louis Vuitton để lại nhiều dấu ấn trong tâm trí giới mộ điệu. Lĩnh hội những giá trị tinh thần của hãng, được thành hình bởi bàn tay của những người thợ thủ công bậc thầy, các thiết kế của Objets Nomades mở rộng thế giới của Louis Vuitton trên một phương diện mới mẻ và đặc sắc.

Tại Salone del Mobile 2022 ở Milan, Louis Vuitton tiếp tục giới thiệu các thiết kế mới trong những không gian trưng bày ấn tượng, khắc họa những giá trị tạo nên nghệ thuật sống và thưởng thức hiện đại.

Trích nguồn: https://ngoisao.vnexpress.net/louis-vuitton-ra-mat-nhieu-san-pham-noi-that-moi-4504507.html

 

4. Hồ tiêu xanh sản phẩm mới, được nhiều người dân săn đón

Khác với trước đây, mặc dù, mùa thu hoạch hồ tiêu chưa tới nhưng ở trên địa bàn tỉnh Đắk Nông đã có nhiều thương lái đi thu mua trái hồ tiêu xanh để chế biến các món như: Tiêu xanh nguyên chùm ngâm dấm, ngâm muối, đông lạnh...

Hiện nay, nhiều thương lái đang tìm đến các nhà vườn trồng hồ tiêu trên địa bàn tỉnh Đắk Nông để thu mua hạt tiêu xanh. Trong đó, giống hồ tiêu Sri Lanka vẫn được các thương lái ưa chuộng nhất

Qua khảo sát thực tế cho thấy, trên thị trường hạt tiêu khô dao động từ 71.000 - 74.000 đồng/kg. Còn tiêu xanh Sri Lanka được thương lái thu mua trên 50.000 đồng/kg. Được thương lái thu mua với mức giá hợp lý, nhiều người dân đã sẵn sàng thu hái, bán tiêu xanh cho thương lái.

Trích nguồn: https://laodong.vn/kinh-doanh/ho-tieu-xanh-san-pham-moi-duoc-nhieu-nguoi-dan-san-don-1079769.ldo

 

5. Thương hiệu mỹ phẩm TiTiOne: Trình làng hai dòng sản phẩm mới

Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm TiTiOne đã cho ra mắt thêm hai dòng sản phẩm mới, với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ hơn cho người tiêu dùng.

Theo Công ty TNHH Mỹ Phẩm TiTiOne (sau đây gọi là TiTiOne), sự quan tâm của khách hàng là nguồn động lực cho TiTiOne liên tục thử nghiệm, cải thiện để tiếp thị các sản phẩm tốt nhất đến với tay người tiêu dùng. Sau một thời gian nghiên cứu, khảo sát, và bằng tâm huyết của mình TiTiOne đã hoàn thành việc giới thiệu hai mẫu sản phẩm mới.

Cụ thể, TiTiOne đã cho ra mắt sản phẩm “Dung dịch vệ sinh trầu không tràm trà” với ưu điểm: Làm sạch, chăm sóc da vùng kín hằng ngày; Mùi thơm dễ chịu. Tinh chất từ trầu không và tràm trà giúp khử mùi hôi, kiểm soát mùi khó chịu, làm tăng thêm sự tự tin trong cuộc yêu; Chiết xuất lá trầu không – một loại thảo dược được biết đến như “thần dược” trong điều trị các bệnh phụ khoa, có tác dụng kháng khuẩn mạnh, ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, để lại các lợi khuẩn giúp bảo vệ vùng kín và chống lại các tác nhân gây bệnh phụ khoa, hết nỗi lo ngứa ngáy và viêm nhiễm; Góp phần dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm tự nhiên; Độ pH cân bằng cho vùng kín luôn khỏe mạnh… Sản phẩm này thích hợp cho cả nam và nữ.

Trích nguồn: https://thuonghieucongluan.com.vn/thuong-hieu-my-pham-titione-trinh-lang-hai-dong-san-pham-moi-a178127.html


Vietnamsales (tổng hợp và biên tập; nguồn hình internet)


Content1 (mobil)