Microsoft: 40 năm ý tưởng hoang đường
10-04-2015
(Kyluc.vn) - 1975, Microsoft ra đời do chàng sinh viên bỏ học Bill Gates và Paul Allen lập nên. 40 năm sau, Microsoft là cái tên đắt giá thứ 3 trên thế giới, chỉ đứng sau gã khổng lồ dầu khí Exxon Mobil và Apple.
Điều gì tạo nên sức trường tồn qua 162 năm của thương hiệu Levi’s?
01-04-2015
(Kyluc.vn) - Công ty này sử dụng quy tắc khá cổ điển để duy trì và phát triển thương hiệu. Nhưng những ý tưởng cơ bản vẫn là yếu tố chủ chốt để xây dựng thương hiệu mãi trường tồn.
Vì sao Xiaomi làm cả thế giới công nghệ khiếp sợ?
23-03-2015
(Kyluc.vn) - Chiến lược đơn giản của Xiaomi đó là: sản phẩm chất lượng cao với giá thành thấp.
Vingroup chi 10.500 tỷ đồng cho M&A
20-03-2015
(Kyluc.vn) - Việc mua lại cổ phần các công ty là chủ đầu tư dự án Central Park, Masteri Thảo Điền, Golden Palace và hệ thống siêu thị Vinmart là những thương vụ đáng chú ý năm qua của Vingroup.
Sức ảnh hưởng không tưởng của Samsung tại Hàn Quốc
20-03-2015
(Kyluc.vn) - Samsung có tới 370 nghìn nhân viên tại hơn 80 quốc gia, nhưng không ở đâu có sự hiện diện sâu sắc hơn Hàn Quốc.
Thực phẩm Đức Việt giành giải thương hiệu Việt tiêu biểu 2014
18-03-2015
(Kyluc.vn) - Công ty CP Thực phẩm Đức Việt nằm trong danh sách các DN được tôn vinh tại Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt Nam tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Bài học thương hiệu của Mai Linh và Coca Cola
14-03-2015
(Kyluc.vn) - Scott Parker nhìn thẳng vào rừng xanh, bước đi và không quay trở lại. Pi kiệt sức nhưng vẫn cố ngóc đầu dậy dõi theo bạn đồng hành.
Từ 'High-tech' đến 'High-fashion': Liệu Tim Cook có thành công?
11-03-2015
(Kyluc.vn) - Ngoài việc xây dựng những tính năng công nghệ cao cho Apple Watch, Apple cũng rất thận trọng để biến nó trở thành một món đồ hợp mốt.
Samsung Việt Nam đứng đầu Top 500 DN tăng trưởng nhanh nhất 2015
11-03-2015
(Kyluc.vn) - Tốc độ tăng trưởng kép bình quân Top 10 của 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2015 là hơn 102%. Trong đó, dẫn đầu khối doanh nghiệp nội là Tổng Công ty Điện lực Vinacomin và CTCP Xăng dầu Dầu khí Vũng Áng.
Coca-Cola và bài học Marketing từ thông điệp hạnh phúc
26-02-2015
(Kyluc.vn) - Cultural leadership (điều hướng văn hóa)- một chiến lược mới được Coca-Cola sử dụng trên toàn cầu, là cấp bậc định hướng chiến lược cao nhất giúp trực tiếp tác động đến suy nghĩ và gián tiếp thay đổi hành vi của người tiêu dùng.
25-06-2022
25-06-2022
25-06-2022