


Vào cuối tháng 10 năm 2015, hàng trăm khách hàng tham quan và mua sắm tại Aeon Mall Tân Phú rất bất ngờ và ấn tượng trước mô hình không gian cà phê Trung Nguyên Legend với phong cách hoàn toàn khác biệt. Đây là mô hình đặc biệt được Trung Nguyên xây dựng chứa đựng tinh thần lối sống mới –LEGEND- LỐI SỐNG TỈNH TH��C; không gian của THÀNH CÔNG, HẠNH PHÚC, cũng như nơi tôn vinh những cá nhân giàu tinh thần phụng sự.


Từ những ngày đầu khởi nghiệp cách đây hơn 19 năm, Trung Nguyên đã luôn tiên phong trong việc khơi nguồn sáng tạo và cổ động cho lối sống mới – Lối sống tìm đến vẻ đẹp Chân – Thiện – Mỹ đích thực với Tâm – Thiện -Lành. Và Trung Nguyên Legend chính là một phần thể hiện của lối sống mới này. Lấy tinh hoa tri thức từ những cuốn sách đổi đời, từ châm ngôn, danh ngôn của các vĩ nhân, những nhân vật ảnh hưởng của thế giới làm nền tảng, chọn ly cà phê năng lượng làm chất xúc tác cho sự tỉnh thức về Tâm – Thân – Trí, Trung Nguyên Legend là nơi giúp con người tìm thấy sự cân bằng, hài hòa trong mọi hành động để đi đến hạnh phúc và thành công đích thực.

Linh hồn của không gian Trung Nguyên Legend là Tủ sách đổi đời được chắt lọc từ kho tàng kiến thức tinh hoa của nhân loại, minh chứng cho sự thành công của mỗi người. Ngoài ra, linh hồn của không gian này còn thể hiện trong phong cách, ý tưởng thiết kế gần gũi với thiên nhiên từ sắc màu chủ đạo đen-trắng-vàng ánh kim, đến vật liệu xây dựng, trang trí thô mộc bằng tre-nứa-giấy-gỗ-vải, cùng hương thơm từ ly cà phê tuyệt ngon và âm nhạc cổ điển tinh tế. Đặc biệt, những hình ảnh, câu chuyện về những con người, cá nhân suốt cuộc đời sống hạnh phúc phụng sự cho cộng đồng được đặt trang trọng trong không gian Trung Nguyên Legend. Đó như là sự tôn vinh cho vẻ đẹp của lối sống tỉnh thức, và của những con người theo đuổi lối sống ấy. Nó được kết tinh từ sự dấn thân, phụng sự vô vị lợi cùng tinh thần kỷ luật, vượt qua chính mình cũng như luôn hướng đến chân lý, tính nhân bản và cái đẹp trong mọi hành động của mỗi cá nhân.


Với hệ thống hơn 10.000 Quán ở trong và ngoài nước, không gian cà phê Trung Nguyên không những được khách hàng Việt Nam yêu thích mà còn được bạn bè quốc tế ưa chuộng. Mới đây, bộ phận nghiên cứu của Công ty Nikkei (Nhật Bản) công bố kết quả khảo sát các chuỗi nhà hàng – cà phê phục vụ đồ ăn uống nhanh tại 6 nước lớn ở Đông Nam Á, gồm Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia và Philippines. Theo Nikkei, các thương hiệu nội đang kinh doanh khá tốt so với đối thủ đến từ Mỹ, Trung Nguyên của Việt Nam có số lượng lớn nhất trong các chuỗi nhà hàng – cà phê Đông Nam Á. Bên cạnh đó, thương hiệu cà phê hòa tan G7 cũng chiếm 30% thị phần trong nước, vượt các sản phẩm của Nestle (Thụy Sĩ).

Là người sành và yêu thích cà phê, hay là những bạn trẻ tràn đầy năng lượng sẽ thật thiếu sót nếu bạn không một lần trải nghiệm và tự mình khám phá những điều thú vị về chuỗi quán cà phê Trung Nguyên – một thương hiệu Việt đã “đi vào lòng thời gian” để cảm nhận những điều khác biệt mà duy nhất thương hiệu này có được.
Duy nhất tại chuỗi quán cà phê Trung Nguyên, bạn có thể khám phá thú vị về 5 nền văn hóa cà phê tiêu biểu của thế giới: Cà phê Ethiopia – Cội nguồn của cà phê; Cà phê Thổ Nhĩ Kỳ – Khí quyển văn hóa của cuộc sống; Cà phê Ý – Quê hương của cà phê Espresso và Cappuccino; Cà phê Syphon – Cà phê “đạo” ; Cà phê Việt Nam – Triết lý khoảng lùi.
Mỗi nền văn hóa cà phê được các barista Trung Nguyên trình diễn và chia sẻ để những người yêu cà phê có thể trải nghiệm tất cả những nét đẹp độc đáo, và ý nghĩa ẩn chứa trong đó. Hơn nữa, bạn có cơ hội thưởng thức những sản phẩm cà phê đặc biệt của Việt Nam và cả thế giới như: cà phê Huyền thoại Legendee, Mother Land, L’ Amour, Red Rose…